Đặt tour du lịch hè 2021 trong nước, du lịch hè 2021 nước ngoài ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi để cho chuyến du lịch Hè của Gia đình thêm phần ý nghĩa..Du Lịch Hè – Mùa hè là thời điểm thích hợp nhất cũng là những địa điểm du lịch mùa hè để gia đình đoàn tụ, người thân có dịp được gần gũi bên nhau để vun vén cho tình cảm thêm nồng ấm, hạnh phúc hơn. Đồng thời, đây cũng là thời điểm các bé được nghỉ hè, có thể dành nhiều thời gian để thư giãn sau những ngày dài học tập mệt mỏi. Và tour du lịch Hè tại Du Lịch Việt sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình trong kỳ nghỉ năm nay.



tour he 2021


Sapa nằm ở vùng núi cao Tây Bắc, với độ cao 1500 – 1800m so với mực nước biển, khí hậu ở đây luôn mát mẻ quanh năm. Có những ngày Hà Nội nóng đến 38, 39 độ thì nhiệt độ ở Sapa chỉ 20 – 22 độ. Thêm nữa, cảnh sắc thiên nhiên Sapa vào mùa hè rất đẹp. Tháng 5, 6 là mùa mận chín đỏ trên cây. Mùa hè cũng là mùa những quả táo mèo chín vàng, người dân Sapa hái táo mèo, đem ngâm thành thứ rượu đặc sản vùng núi cao Tây Bắc. Bạn hãy thử nhấm nháp chút rượu táo mèo làm say lòng người này, trong ánh lửa bập bùng của bếp lửa nhà sàn và ăn một miếng cơm lam. Người dân tộc rất hiếu khách, đời sống của họ luôn ngập tràn tiếng nhạc, những câu hát tình tứ cất lên giữa núi rừng khiến cuộc sống bộn bề ngoài kia dường như dừng lại, chỉ còn sự đầm ấm, mộc mạc ở nơi đây. 



Người ta thường nhắc đến Hà Giang với cánh đồng hoa tam giác mạch cuối xuân, những thửa ruộng bậc thang lúa chín vàng mùa hè hay đèo Mã Pí Lèng hiểm trở mà vẫn chưa biết mảnh đất địa đầu tổ quốc này còn nhiều hơn thế. Được mệnh danh là “tứ đại đỉnh đèo” của Việt Nam, nằm trên con đường Hạnh Phúc giữa Đồng Văn và Mèo Vạc, Mã Pí Lèng thu hút lượng lớn du khách đến Hà Giang để chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ. 



Vịnh Hạ Long là điểm du lịch nổi tiếng thu hút rất nhiều khách trong nước và ngoài nước mỗi dịp nghỉ hè. Bao quanh là sóng nước hữu tình với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ, nơi đây là địa điểm tuyệt vời cho dành cho gia đình và bạn bè nếu thời gian nghỉ ngơi chỉ khoảng 2 ngày. Nơi đây được ví như một bức tranh thủy mặc bởi đan xen giữa những dãy núi đá, những sóng nước mênh mông là quần thể hang động độc đáo, trong đó nổi bật nhất là hang Sửng Sốt. Cái tên độc đáo này chắc hẳn từ vẻ đẹp tuyệt mĩ đến sửng sốt ngỡ ngàng chăng? Hang cao khoảng 30m, trên các bức tường là vô số vết nứt, khe nứt, những động thạch nhũ. Điểm sâu nhất của hang được ví như một vườn thượng uyển với hồ nước trong vắt, một vài loài cây sinh sống như si, đa, vạn tuế,… 



Được nhắc đến nhiều nhất trong bản đồ dân du lịch chắc chắn là Hội An – Đà Nẵng. Một chuyến du lịch hè sẽ trở nên hoàn hảo khi bạn vừa có thể lên núi hít thở không khí trong lành, vừa có thể xuống biển vùng vẫy trong dòng nước mát hay thưởng thức những món ăn đặc sắc trong các hội chợ ẩm thực. Hiếm có nơi nào ở Việt Nam hội tụ cả biển, núi, thiên nhiên hữu tình như Đà Nẵng. Đến với thành phố đáng sống nhất Việt Nam này, du khách sẽ thấy một cuộc sống nhộn nhịp ở chợ Cồn – nơi bạn chỉ cần cầm theo 100k và một cái bụng rỗng để sẵn sàng ăn no bụng với những đặc sản như kem bơ, phá lấu hay mì Quảng. 



Tour hè đến với Thành phố biển Nha Trang mỗi dịp hè về là cái tên sáng giá cho những người muốn dành kì nghỉ hè vui đùa cùng những con sóng biển. Với khí hậu ôn hòa, những bờ cát trắng trải dài, hàng dừa đung đưa trước gió và ẩm thực phong phú lạ mắt, du khách thoải mái dành trọn thời gian nghỉ dưỡng ở đây. 



Áp lực công việc mệt mỏi hay thời tiết nắng nóng khó chịu khiến du khách luôn muốn đến ngay Đà Lạt để thưởng thức khí hậu 4 mùa trong ngày ở nơi đây. Thiên nhiên ưu ái dành cho mảnh đất này những điều kiện du lịch tốt nhất: khí hậu mát mẻ quanh năm, hoa thơm nở bốn mùa, khung cảnh mọi nơi đều hấp dẫn. Có nơi nào ở Việt Nam mà bạn có thể tận mắt nhìn rừng phong lá đỏ, hoa phượng tím trải dài từng con phố hay nghỉ dưỡng trong những ngôi biệt thự cổ như Đà Lạt? Thành phố ngàn hoa này luôn có những địa điểm du lịch tạo nên cơn sốt như Ma rừng lữ quán, Ga Đà Lạt,nhà thờ Vinh Sơn để níu chân khách du lịch. 



Nếu bạn đã quyết định dành kì nghỉ hè của mình ở Phú Quốc, ngoài vui chơi trên những bãi biển cát mịn trải dài giống như một thiên đường trên đất liền thì nhất định nên thử 3 việc sau: nếm thử nước mắm Phú Quốc, thăm cơ sở sản xuất ngọc trai và trở về lịch sử với nhà tù Phú Quốc. Chuyến du lịch Phú Quốc sẽ thật trọn vẹn khi vừa được nghỉ ngơi thoải mái vừa biết thêm nhiều kiến thức lịch sử bổ ích. Nếu cảnh sắc thiên nhiên khiến người ta say đắm ngất ngây như “thiên đường dưới hạ giới” thì nhà tù Phú Quốc mang đến cảm giác là một “địa ngục trần gian”.




CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT

Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 028 730 56789  Hotline: 19001177